Tin nóng thị trường bất động sản

Tin tức cập nhật thông thị trường bất động sản được cập nhật mỗi ngày: Đồng thời, thông tin quy hoạch, tin thị trường, tin cập nhật mới nhất.

Tiến độ xây dựng dự án A&T Sky Garden mới nhất 2024

Tiến độ căn hộ A&T Sky Garden thành phố Thuận An đang xây dựng ngày đêm để đảm bảo tiến độ bàn giao cho khách hàng. Dự án được chủ đầu tư thi công liên tục tạo nên công trường nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

15 Tháng 3, 2024

Lễ khởi công Phú Đông Skyone sắp công bố quý 1/2024

Ngày 16/12/2023, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Đông (Phú Đông Group) chính thức khởi công dự án Phú Đông SkyOne ngay trung tâm TP. Dĩ An. Đây là một dự án căn hộ vừa túi tiền, chất lượng nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn nhà phù hợp với nhu cầu.

29 Tháng 1, 2024

Những nền tảng vũng chắc giúp xây dựng thị xã Phú Mỹ lên thành phố vào năm 2025

Thị xã Phú Mỹ, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam và trung tâm của tam giác kinh tế Đông Nam Bộ, đang dần trở thành một thành phố phát triển đầy tiềm năng. Với vị trí địa lý thuận lợi, là trung tâm kinh tế-công nghiệp và cảng biển quan trọng, Phú Mỹ là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

2 Tháng 1, 2024

Chủ đầu tư tặng full nội thất cho khách hàng The Rivana

Dự án The Rivana đã hoàn tất bàn giao căn hộ và chủ đầu tư Đạt Phước giới thiệu chương trình "Mua nhà đón Tết" độc đáo. Khách hàng sở hữu ngay căn hộ với ưu đãi đặc biệt: 100% nội thất cao cấp

12 Tháng 12, 2023

An tâm với pháp lý căn hộ The Rivana

Trong bối cảnh nhiều dự án căn hộ trên thị trường nhưng chưa hoàn thiện pháp lý gây bất an cho người sở hữu, để tạo sự khác biệt cho khách hàng, chủ đầu tư Đạt Phước không chỉ giao nhà ngay mà còn làm luôn các thủ tục cấp sổ cho căn hộ

4 Tháng 12, 2023

1234

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

BẢNG GIÁ & ƯU ĐÃI

Để lại thông tin, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn trong thời gian sớm nhất.